Cá nhân Instagram | 34k Tiktok | 270K
Dịch vụ Booking
  • Thương hiệu
  • Doanh nghiệp
  • Sự kiện
  • Livestream
  • PR – Marketing
  1. Đại diện hình ảnh của Hãng hàng không Vietjet.
  2. Tham gia chương trình “Nóng cùng World Cup” với vai trò là CĐV đội tuyển Thuỵ Sĩ
  3. Xuất hiện trên nhiều báo đài, truyền thông nhiều sự kiện ví dụ như Vòng loại WorldCup 2022 trận Việt Nam vs UAE, Báo Dân Trí, Báo 24h, Kênh 14, Sao Daily.

Ngọc Mai được nhiều người biết đến sau khi xuất hiện trên sóng truyền hình tại Vòng loại World Cup 2022 trận đấu giữa Việt Nam vs UAE. Trước đó, cô cũng được nhiều người biết đến với vai trò là người mẫu ảnh cho một số hãng thời trang,… cô từng lọt Top 10 Nữ sinh Thanh lịch Học viện Tài chính 2016 và được nhận xét sở hữu vẻ đẹp cuốn hút, cô theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, nữ tính.

Sau khi tốt nghiệp Học viện Tài chính, cô rẽ hướng sang làm tiếp viên hàng không của Vietjet Airline, cô cũng là Đại diện hình ảnh của hãng. Với công việc này, cô thường xuyên chia sẻ những típ kinh nghiệm đi máy bay cho hành khách, hay chỉ đơn giản là đăng tải về những hành trình bay đến các tỉnh thành, các quốc gia của mình.

Các trang mạng xã hội của cô cũng thu hút lượng lớn NHM theo dõi với 34 nghìn follow trên Instagram, 270 nghìn follow trên tiktok và trang facebook cá nhân có hơn 20 nghìn người theo dõi với lượng tương tác khổng lồ trung bình từ 2-10 nghìn mỗi bài viết.

Bên cạnh công việc chính trên bầu trời, Ngọc Mai vẫn duy trì các công việc tay trái là mẫu ảnh, quay quảng cáo, dự sự kiện,… mang lại thu nhập đáng kể cho nữ tiếp viên hàng không Ngọc Mai.

Năm sinh: 1997
Quê quán: Hải Phòng
Quốc tịch: Việt Nam
Hoạt động tại: Hãng hàng không Vietjet

Thẻ: KOLS / Ngọc Mai / Tiếp viên hàng không / Vietjet